วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

The Town ดู หนัง ใหม่ 2019 เต็ม เรื่อง หนังปล้นธนาคารที่อยากจะจับตัว

The Town ดู หนัง ใหม่ 2019 การปล้นธนาคารระดับเทพๆไม่เคยทิ้งหลักถานไว้ยากที่จะหาตัวจับได้ยาก

                   หนังปล้นธนาคารนับเป็นหนังยอดนิยมอยู่อยุ่ชั่วขณะหนึ่ง ในช่วงปี 2010มีหนังแนวปล้นธนาคารเปิดตัวออกมามากมายทั้งสร้างจากเรื่องจริงและเป็นหนังที่ถูกแต่งขึ้น ต่างประเทศในช่วงนั้นมีเรื่องที่เป็นกระแสยอดฮิตมากๆสำหรับการปล้นธนาคาร ในต่างประเทศมีเหตุการปล้นธนาคารเกิดขึ้นมากมายและธนาคารก็เยอะมากๆ

ปิดเมืองปล้น การปล้นที่แยบยลที่สุด ดู หนัง ใหม่ 2019

                  ดู หนัง ใหม่ 2019 หนังเรื่องThe Town เป็นเรื่องราวการปล้นที่ไม่ใช่แค่ปล้นธรรมดา การปล้นธนาคารเป้นการสืบต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยพ่อของพระเอกเองก็ติดอยู่ในคุกเพราะเนื่องจากการปล้นธนาคาร และเขาก็เหมือนกับรับมรดกนั้นมาด้วย เขาปล้นกับเพื่อนอีก3คน และถูกบงการด้วยชายแก่ที่มีธุรกิจร้านจัดดอกไม้ขายดอกไม้บังหน้าและใช้ฟอกเงิน

                  โดยนักแสดงนำทุกคนแสดงได้เก่งมากจริงๆถึงจะเป็นหนังเก่าแต่ทั้งภาพ สี แสงก็ยังสวยงามเท่าหนังปัจจุบันนี้ เรื่องราวการปล้นที่ยากจะหาตัวจับได้อยากเพราะพวกเขาวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยการทำลายหลักฐานต่างๆทั้งรอยนิ้วมือ ดีเอ็นเอ หรือแม้แต่ใยผ้าที่พวกเขาใส่ พร้อมทั้งยังเผารถทิ้งและหลักฐานอื่นๆ เผาทิ้งทุกครั้งที่ทำการปล้นเสร็จ

                   หนังเรื่องนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่หนังปล้นธรรมดา ยังมีเรื่องราวความรัก ดราม่า และเหตุการณ์สำคัญๆอยู่ในเรื่อง ทั้งความรักของพระเอกที่มีให้กับนางเอกซึ่งเป็นพยานในการปล้นธนาคารครั้งสำคัญ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นโจรปล้นธนาคารแต่เขาก็ยังเป็นคนดีไม่ทำร้ายตัวประกัน พร้อมทั้งตกหลุมรักพยายามปากสำคัญที่เป็นคนเปิดตู้เชฟให้กับเขาโดยการถูกขู่บังคับอีกด้วย


               จะเรียกว่าเป็นหนังรักร่วมด้วยก็ไม่เชิงเนื้อเรื่องดีมากๆสำหรับหนังปล้นธนาคารเรื่องนี้ ถึงแม้การปล้นจะไม่ได้เป็นฉากเด่นเท่าไหร่นัก แต่การหลบหนี การพลางตัว เทคนิคต่างๆในการปกเก็บหลักฐาน

                ช่างแยบยนยิ่งนัก และไม่ใช่มีเพียงเรื่องราวดราม่าระหว่างความรักของพระเอกกับนางเอกเท่านั้น เรื่องดดราม่าในชีวิตพระเอกเองก็ยังมี เขามีปัญหาในครบครัวตั้งแต่ยังเด็ก แม่หายตัวไปตั้งแต่อายุ 10ขวบ พ่อติดคุกข้อหาปล้นธนาคารและเขากลายเป็นเด็กกำพร้า การปูเรื่องเป็นการปูเรื่องแบบเนียนและอย่างดีมาก เพราะในฉากเฉลยนั้นกลับไม่ใช่แม่เขาทิ้งเขาและพ่อไป แต่เธอกลับตายเพราะขาดยาและกลายเป็นตาแก่ที่ร้านดอกไม้ที่ทำให้ชีวิตเขาต้องเป็นเช่นนี้ เขาคิดจะกลับตัวแต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะตาแก่บังคับให้เขาต้องทำ และการกลับตัวกลับใจจากวงจรโจรปล้นธนาคารของเขาจะเป็นเช่นไร ต้องดู  ดู หนัง ใหม่ 2019

 ดูหนังออนไลน์ HD คมชัด ไม่มีกระตุก  ไม่มีโฆษณา  ได้ที่ https://www.Movie2us.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น