วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

ดู หนัง ออนไลน์ นาคี 2 เดอะมัมมี่ รีวิวหนัง The Mummy

ผู้หญิงรัชทยาทของฟาโรหญิงสาวสวยที่เป็นรัชทายาทแต่กลับไม่ได้รับบัญลังเพราะจู่ๆก็มีโอรสองเล็กเกิดขึ้นมาทำให้เธอต้องแย่งชิงบัลลังก์




                ดู หนัง ออนไลน์ นาคี 2 Mummy เลวร้ายที่เกิดมาจากองรัชทายาทหญิงสาวคนเดียวที่เป็นรัชทายาทของฟาโร นามว่า อมาเนต ผู้ที่งดงาม ร้อยเล่และอำมหิตเป็นรัชทายาทเพียงคนเดียวของกษัตริย์ฟาโร เธอจะได้ครองอนาจจักรและบัญลังแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นแต่แล้วจู่ๆก็ต้องผิดหวังเมื่อมีองชายรัชทายาทตัวน้อยที่เกิดมาใหม่ ทำให้เธอต้องสูญเสียบัญลังนี้ และกลายเป็นหญิงอำมหิตเพราะเธอสาบานและจับมือกับมารร้าย เซ็ท จอมมารที่ถูกกักขังมานานสัญญาที่จะช่วยเธอเพื่อแลกกับที่เธอต้องปล่อยจอมมารอันชั่วร้ายนั่นออกมา เซ็ทได้มอบกริซของมารให้กับเธอ และเธอได้กำเนิดใหม่กลายเป็นปีศาจชั่วร้าย

  ดู หนัง ออนไลน์ นาคี 2 Mummy ที่ถูกจองจำนับพันปี




                    เธอได้ฆ่าฟาโร และพระโออสองใหม่ของฟาโรตายเพื่อที่จะสนองความต้องการยึดบัญลังอียิปของเธอ และเพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้ว่านางต้องนำเทพความตายมาสู่โลกมนุษย์ในร่างบุรุษที่ถูกเลือก และฆ่าบุรุษนั้นด้วยกริซของเซ็ทเพื่อร่วมกันสถาปนาตนนั้นขึ้นปกครองเหล่ามวลมนุษย์ แต่องครักษ์ของฟาโรนั้นได้จับเธอได้ทันก่อนที่พิธีจะเสร็จสมบูรณ์และจับเธอห่อเป็นมัมมี่ทั้งเป็นไว้ในโรงพร้อมทั้งส่งนางไปในดินแดนอันไกลโพ้นจากอียิป ฝังสะกดเธอไว้ชดใช้กรรมในความมืด

                     แต่ความตายก็เป็นเพียงประตูสำหรับเธอเท่านั้น หลายพันปีต่อมากริซแห้งเซ็ทก็ได้ถูกแย่งชิงกันในสงครามเรื่อยมาและได้แยกเพชรอัญมณีที่ติดอยู่กับกริซออกไป ต่อมาประเทศอังกฤษได้ฝั่งอัญมณีไปพร้อมกับโรงศพของอัศวินนักรบ

ต่อมา ณ ปัจจุบันก็ได้มีการคุ้นพบโรงศพโบราญ ทำให้เฮ็นรี่แจ็คเคิ้ล ผู้หลงไหลในวัตถุโบราญเข้ามาควบคุมการขุดในครั้งนี้

                   นิกมอตั้น พระเอกในเรื่องนี้เขาเป็นทหารของสหรัฐประจำการอยู่ที่อิรัก เขามีภารกิจราดตระเวนเขาแอบไปล่าหาสมบัติเรื่องราวการตามล่าหาสมบัติและการตามล่าอำนาจของมัมมี่อมาเนต จึงเกิดขึ้น หายนะกำลังจะล้างเมืองและพระเอกของเราก็ต้องล้างคำสาปนี้และเอาตัวรอดจากการถูกมัมมี่ล่าตัวในครั้งนี้ให้จงได้ หนังเรื่องนี้สนุกเป็ยอย่างมากที่เป็นมันมี่กึ่งกับผีดิบ ใครที่ชอบหนังแนวนี้ต้องดู



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น