วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

หนัง ออนไลน์ ล่าสุด The Haunting Of Hill House ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ

หนัง ออนไลน์ ล่าสุดฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ หนังสยองขวัญที่พร้อมกระตุกความเฮี้ยนไปทุกฉาก อย่าพลาดดูคนเดียวเป็นอันขาดเพราะคุณอาจหลอนไปหลายวัน

                             หนังผีที่ถูกสร้างให้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับบ้านที่เต็มไปด้วยวิญญาณหลอน The Haunting Of Hill House บ้านที่ถูกสร้างด้วยหินมานับร้อยปีหนังผีที่ชวนให้ขนหัวลุก เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวที่มีเด็กๆถึง 5คน พ่อแม่และลูกๆ ลูกสาวคนเล็กของเขามักจะร้องไห้และบอกว่าฝันเห็นผีผู้หญิงคอหัก ครอบครัวของพวกเขามีอาชีพรับซื้อบ้านเก่าเพื่อปรับปรุงบ้านและขาย ครอบครัวเขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องอยู่ในบ้านเก่าๆ




                     หนัง ออนไลน์ ล่าสุด หนังเริ่มเรื่องมาก็คือการบอกเล่าเรื่องราวในวัยเด็ก ของพี่น้อง 5 คนในครอบครัวของเขาแต่เมื่อพวกเขาโตขึ้นในหลายปีต่อมา ก็ได้แยกย้ายออกจากบ้านและมีครอบครัว
สเตรวี่เครน ตอนนี้ได้กลายมาเป็นนักเขียนหนังสือสยองขวัญชื่อดัง และผลงานของเขาก็คือ  The Haunting Of Hill House

 หนัง ออนไลน์ ล่าสุด หนังสยองขวัญที่ตามหลอกหลอนทุกคนในบ้าน



                    เรื่องเล่าของบ้านพี่ก็เขาได้อาศัยอยู่อยู่ในช่วงวัยเด็กนั่นเองและเขาเล่าถึงเรื่องราวของคืนสุดท้ายก่อนที่ครอบครัวของเขาจะย้ายออกจากบ้านหลังนั้น แต่สเตรวี่เครนเขาเป็นคนเดียวที่ไม่เคยเห็นผีเลยจริงอยู่ที่บ้านหลังนั้นเกิดเรื่องแปลกๆแต่ว่าเขาไม่เคยเจอเหตุการณ์จริงเลยเรื่องราวทั้งหมดในหนังสือนั้นเขาได้รับมาจากการเล่าเรื่องของคนในครอบครัวทั้งหมดโดยที่เขาไม่ได้เผชิญเหตุการณ์จริง

                         สเตรวี่เครน เขาไม่ค่อยชอบพี่น้องของเขาเท่าไหร่นักและพี่น้องของเขาก็ไม่ได้พอใจมากนะพี่เขาได้นำเรื่องราวส่วนตัวมาเผยแพร่และนำไปทำเป็นรายได้ของตัวเอง

                     นิวน้องสาวคนเล็กของบ้านเธอเป็นคนที่ดูเหมือนไม่ปกติเท่าไหร่นัก เธอมักจะเห็นผีเป็นประจำและบ่อยมาก เรื่องราวของห้องประตูสีแดงที่อยู่เหนือบันได พี่ไม่เคยมีใครเคยเปิดมันก็มาได้ และไม่มีกุญแจเปิดมันมีเพียงประตูบานเดียวเท่านั้นที่พ่อเขาไม่มีกุญแจเปิดเรื่องเล่าลี้ลับอยู่ภายใต้ประตูสีแดงนี้ และดูขายว่าเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ภายในประตูสีแดงนั้น

                       และแล้วก็มีเรื่องราวที่ทำให้พวกเขากลับมาบ้านหลังนี้ และได้มีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้นกับพวกเขาทุกคน เรื่องเล่าเมือง ก่อนที่ทุกคนจะออกจากบ้านหลังนั้นก็คือ ไอ้คนนั้นทุกคนต้องวิ่งหนีอะไรบางอย่างที่คล้ายกับแม่ของพวกเขาวิ่งหนีขึ้นไปบนรถและหนีออกมาจากนั้นตำรวจก็พบว่าแม่ของพวกเขาฆ่าตัวตายภายในบ้านแต่ยังไม่เคยไขข้อสงสัยได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับเธอ

เรื่องราวเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ใครที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญไม่ควรพลาดเพราะมันเป็นหนังที่หลอนสุดๆ และมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมาก หนัง ออนไลน์ ล่าสุด 





 ดูหนังออนไลน์ HD คมชัด ไม่มีกระตุก  ไม่มีโฆษณา  ได้ที่ https://www.Movie2us.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น