วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 รีวิวหนัง The Rain ตะลุยฝนมฤตยู



หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 หนังแนวเอาตัวรอดจากภัยธรรมชาติและเชื้อไวรัสที่ปกคลุมไปทั่วโลก ผู้ที่ระวังอย่างสุดๆและมีสติเท่านั้นจึงจะสามารถมีชีวิตรอดได้




               หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายปกคลุมไปทั่วชั้นบรรยากาศที่นำพามาโดยฝน เมื่อฝนตกเชื้อไวรัสเหล่านี้จะมากับเม็ดฝน ที่ไม่ว่าโดนสิ่งมีชีวิตชนิดใดก้ต้องตายไม่ว่าจะเป็นพืช สัตว์ และรวมไปถึงมนุษย์ด้วย
ถ่ายทำทั้งในเดนมาร์คและสวีเดนที่มีฉากและวิวสวยงามและสถานที่น่าตื่นเต้น

หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 ฝนพิษที่พร้อมทำลายล้างทุกอย่าง

               สองพี่น้องที่ต้องซ่อนตัวอยู่ในบังเกอร์ที่พ่อของพวกเขาได้สร้างเอาไว้ให้เนื่องจากเขารู้ดีอยู่แล้วว่าเหตุการณ์นี้จะต้องเกิดขึ้นเพราะเนื่องจากเขาเป้นหนึ่งในนักต่อสู้กับโรคและวิเคราะห์เหตุการณ์นี้ เขาได้สร้างบังเกอร์เอาไว้ให้ลูกทั้งสองคนและได้ออกไปช่วยกู้โลก แต่เมื่อเวลาผ่านไปผู้เป็นพ่อก็หายไปเลยและอาหารในบังเกอร์ก็หมดไปทำให้พวกเขาต้องออกสู่โลกกว้างเผชิญความจริงในโลกที่โหดร้าย และตามหาพ่อของพวกเขา



                  การที่จะต้องเอาตัวรอดจากเม็ดฝนที่ปะปนมาด้วยเชื้อไวรัสที่ไม่ว่าใครที่โดนเข้าไปจะต้องตายและการเอาตัวจากนักฆ่าที่มีอยู่เต็มไปหมด พวกเข้าจะต้องรวมตัวกันกับเหล่าผู้รอดชีวิตเพื่อหาทางออกจากดินแดนกักกันไวรัสแห่งนี้ไปให้ได้

                   ลูกชายที่เป็นตัวแปลสำคัญที่จะสามารถยุดยั่งเชื้อไวรัสนี้ได้ เขาได้เติบโตขึ้นภายในบังเกอร์หลบภัยนี้และต้องออกสู่โลกภายนอกกับพี่สาว พวกเขาเหล่านี้จะเอาตัวรอดจากดินอดนกักกันโรคนี้ได้อย่างไร และลูกชายของเขาจะหยุดยั้งเชื้อไวรัสนี้ได้อย่างไรต้องมาหาคำตอบกันในหนังเรื่องนี้

                   หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019 The Rain เป็นซีรี่ย์ที่มีคนรอติดตามดูเยอะที่สุดจนต้องมีภาคต่อไปตามมาอย่างไม่รีรอ เพราะด้วยเนื้อเรืองที่น่าตื่นเต้นและสนุกทำให้มีผู้ติดตามมากมาย รวมทั้งฉากแลสถานที่ ทิวทัษน์ในหนังเรื่องนี้ยังสวยงามและเข้ากับเน้อเรื่องอีกด้วย จึงทำให้หนังน่าติดตามยิ่งขึ้น และที่น่าชื่นชมเลยก็คือบทของหนังเรื่องนี้ที่มีการทำมาดีมากๆ หนังมีความลุ้นระทึก ผจญภัญพร้อมกับไขความลับ การเอาชีวิตรอดจากโรคอันน่ากลัวที่ไม่มีใครหาคำตอบให้ได้นี้ หนัง ออนไลน์ ฟรี 2019



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น