วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

Modus Anomali หนังสยองขวัญการฆ่าตกรรมที่โหดร้านทารุณ ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี hd

                 ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี hd เรื่องราวของชายที่ตื่นขึ้นมาจากการถูกฝังไว้กลางป่า โดยที่สมองของเขาจดจำอะไรไม่ได้เลยเรื่องราวทารุณกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา

           เรื่องราวของหนังสยองขวัญที่มีเนื้อเรื่องที่คาดเดาได้ยากมาก สำหรับผู้ที่ดูหนังเป็นประจำก็คงพอจะเดาพอตเรื่องไปต่างๆนาๆ ว่าตัวเขาเองนั้นอาจจะเป็นฆ่าตกรเองก็ได้ แต่คิดผิด ทุกคนไม่สามารถคาดเดาพอตเรื่องของหนังเรื่องนี้ได้เลย




 ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี hd หนังฆ่ากรรมที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาเนื้อเรื่องได้

                      การดำเนินเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีเหตุผล ชายคนนี้กลายเป็นฆ่ากรเสียเอง เขาได้ทำร้ายคนที่อยู่ในครอบครัวเขาเป็นฆ่ากรต่อเนื่องเสียเอง และเข้าเข้าไปทำร้ายทุกครับครัวที่อยุ่บ้านพักตากอากาศและถ่ายวีดีโอเอาไว้แสดงว่าให้ตัวเองเป็นพ่อและสามีของคนที่โดนค่า โดยที่ไม่ถ่ายหน้าเอาไว้ จากนั้นก็ฉีดยาให้ตจัวเองเป็นสมองเสื่อมจำอะไรไม่ได้ในระยะเวลาอันสั้นเท่านั้น และมันก็วนลูปอยู่อย่างนั้น เขาเที่ยวทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันกลายเป็นเรื่องสนุกแบบของฆ่ากรต่อเนื่องคนนี้


                        บอกได้เลยว่าพอตของเรื่องนี้ดีมากๆ ฉีกแนวของหนังฆ่าตกรและหนังสยองขวัญทำเอาผู้ชมคาดเดาไม่ได้เลยทีเดียวว่าเรื่องจะเกิดอะไรขึ้นและเดาต่อไม่ได้ นับได้ว่าเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องและเขียนบทได้ดีมากๆ รวมไปถึงตัวนักแสดงที่แสดงเป็นฆ่ากรเอง เขาดำเนินเรื่องได้อย่างดีและเข้าถึงอารมณ์ ถึงแม้จะต้องแสดงเป็นหลายคนหลายบุคลิกก็ตามแต่ก็สามารถที่จะดำเนินเรื่องไปอย่างสนุกได้และแนบเนียนที่สุด

                   ใครที่ชื่นชอบหนังแรวโรคจิต สยองขวัญแนวฆ่าตกรรมต้องชื่นชอบหนังเรื่องนี้แน่ๆ เพราะทั้งภาพ สี เสียง สวยงามและสมจริงเอามากๆ และในบางคนที่ดูแล้วอาจจะหดหู่ไม่กล้าที่จะดูก็มีเพราะเป็นหนังที่โหดเหี้ยมและเลวร้ายมากๆ หนังเรื่องนี้เป็นหนังของประเทศอินโดนีเซีย ถ่ายทอดเรื่องราวฆ่ากรต่อเนื่องที่มีจิตวิปริตแปลกๆ และฉีกแนวจากหนังฆ่าตกรรมอื่นๆที่เคยมีมา

                     แนะนำเลยว่าใครที่ยังไม่เคยดูต้องไปหามาดู เพราะไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งเรื่องของซ๊นอารมณ์ต่างๆ เนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นมาได้อย่างเหนือชั้น เป็นหนังสยองขวัญแนวฆ่ากรรมอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะ งง ในช่วงเปิดเรื่องมากในตอนแรกแต่หนังก้เล่าเหตุการได้ดี ดูเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถที่จะตามหนังได้ทันว่าไปในทำนองใด แต่เนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่คสดเดาได้ยากจริงๆเรียกได้ว่าใครที่คาดเดาเอาไว้ในต้นเรื่องจะต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี hd 


 ดูหนังออนไลน์ HD คมชัด ไม่มีกระตุก  ไม่มีโฆษณา  ได้ที่ https://www.Movie2us.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น