วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

ดู หนัง ออนไลน์ ใหม่ The Guest ชายลึกลับที่่มาเคาะประตูบ้าน


ดู หนัง ออนไลน์ ใหม่  The Guest หนังที่มาพร้อมกับบทที่หักมุมแบบสุดๆและชวนให้คาดเดาได้ตลอดทั้งเรื่อง เดวิดชายลึกลับ


                    เรื่องราวของครอบครัวเคเลป ทหารที่ต้องตายในสนามรบเขามีพ่อที่ทำงานไม่ได้เรื่องและไม่เคยได้ขึ้นตำแหน่งสักที น้องชายที่กลัวไปทุกอย่างแบบไม่เอาไหน วันๆโดนแต่เพื่อนแกล้ง น้องสาวที่มีแฟนไม่เอาไหนแถมเป็นพวกค้ายาอีกด้วย รวมไปถึงแม่ ผู้ที่เศร้าหมองคิดถึงแต่เพียงเคเลปลูกชายที่กล้าหาญได้จากไป

ดู หนัง ออนไลน์ ใหม่ หนังหักมุมและเรื่องเงื่อนงำให้ต้องคิดตามทั้งเรื่อง




                       ดู หนัง ออนไลน์ ใหม่ ตัวละครอย่างเดวิดจึงเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆเขาก้มาเยี่ยมบ้านของเคเลปและบอกกับทุกคว่าเขาเป็นทหารที่ร่วมรบมากับเคเลป และเล่าเรื่องราวก่อนที่เคเลปจะจากไปให้กับแม่ของเขาฟังพร้อมทั้งขออาศัยอยู่บ้านกับครอบครัวเคเลปเป็นการชั่วคราว การมาอาศัยบ้านของเดวิดในครั้งนี้เกิดเรื่องไม่ธรรมดาเกิดขึ้นเมื่อเดวิดนั้นตามไปกวาดไอ้พวกที่ชอบแกล้งน้องชายของเคเลปทั้งหมดพร้อมสอนให้เขานั้นสู้กับคน จนกระทั่งเขากล้าหาญขึ้น และสำหรับพ่อของเคเลปเอง เขาได้เลื่อนตำแหน่งเพราะคนที่อยู่ตำแหน่งเดิมได้ตายไปแล้วด้วยฝีมือของเดวิดเอง

                      ลูกสาวก็ไม่เว้น แฟนสาวของเธอได้ถูกตำรวจจับตัวไปเช่นกันทำให้เธอนั้นสามารถที่จะตีตัวออกห่างจากแฟนที่ไม่ได้เรื่องได้ นั่งก้เป็นเรื่องที่ดีกับเธอเอามากๆ แต่แล้วเธอก็ดันไปได้ยินเดวิดคุยโทรศัพท์เขาคุยกับปลายสายว่าเขาต้องการหน้าใหม่ เธอจึงเกิดความสงสัยและเอาไปเล่าให้น้องชายฟังและให้ไปหาข้อมูลว่าการเปลี่ยนหน้านั้นทำอย่างไรมีจริงหรือไม่ แต่แล้วน้องชายก็ดันไปมีเรื่องชกต่อยในโรงเรียนเพราะเขาทนไม่ไหวที่เพื่อนล้อว่าเป็ตูีด จนทำให้เขาอาจจะต้องถูกไล่ออกจากโรงเรียนแต่ก็ได้เดวิดมาช่วยเอาไว้จนทำให้น้องชายรู้สึกดีใจมากและชอบเดวิดเอามากๆ เขาจึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดที่พี่สาวได้ไปรู้ความลับของเดวิดมาให้ฟัง เมื่อเดวิดได้ยินเช่นนั้นจึงทำพฤติกรรมเปลี่ยนไป เมื่อจู๋ๆก็มีตำรวจมาตามหาตัวเขาพร้อมกับยิงประทะกัน เดวิดใช้มีดแทงแม่ตายและขับรถชนพ่อตายและยิงซ้ำ และกำลังจะตามไปฆ่าน้องสาวและน้องชายของของเคเลป

ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเขาไม่ใช่คนจริงๆเขาเกิดมาจากการทดลองและถูกตั้งค่าอะไรมาซํกอย่างและหลุดออกมาและทุกคนก็ยังคงไม่รู้สาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาต้องทำเช่นนี้กับครอบครัวเคเลปกันแน่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น